Jump to content

Welcome to [ iT ] Forums
Register now to gain access to all of our features. Once registered and logged in, you will be able to create topics, post replies to existing threads, give reputation to your fellow members, get your own private messenger, post status updates, manage your profile and so much more. If you already have an account, login here - otherwise create an account for free today!
Hình ảnh

Cách để tạo danh sách từ khóa hiệu quả nhất

- - - - -

  • Please log in to reply
No replies to this topic

#1
thuytmdt

thuytmdt

    Thành viên mới

  • Newbies
  • 15 Bài Viết:

Xác định lĩnh vực đang làm là gì? khách hàng mục tiêu là gì? họ có đặc điểm nào cần chú ý? từ đó hiểu về dịch vụ, đối thủ cạnh tranh và nhu cầu khách hàng. Phải tìm ra một danh sách từ khóa, những từ diễn giải cho loại hình dịch vụ này của website, những từ này cần phải bao gồm những “search term” mà sẽ thường xuyên được sử dụng bởi người dùng. 

 

Do đó, bạn hãy hình dung rằng, mình chính là người dùng, một khách hàng tiềm năng của website. Sau đó bắt đầu nhập những truy vấn vào Google Search để tìm ra những từ khóa liên quan và phân tích kết quả tìm kiếm.

 
Việc sử dụng Google Search trong quá trình nghiên cứu từ khóa là bắt buộc, bởi vì Google Suggest, Google Instant và Google Wonder Wheel có thể giúp bạn dễ dàng tìm ra những truy vấn liên quan và phổ biến nhất. 
 
 
Chúng ta cần lọc lại và giữ chỉ những từ khóa quan trọng nhất. Chúng ta sẽ giữ lại những từ mà nó có liên quan nhiều nhất, nghĩa là có tính mô tả tốt nhất cho dịch vụ mà website đang cung cấp, và đồng thời được sử dụng nhiều nhất bởi người dùng.
 
Sau khi chọn được những từ trọng yếu, dựa trên đó, tạo một danh sách từ khóa mục tiêu. Những từ khóa này sẽ gánh vác trọng trách đưa khách hàng tiềm năng từ search engine tới website khách hàng, chúng đồng thời cũng dài hơn và dễ để đạt được thứ hạng cao hơn những từ khóa chung chung. 
 
 
Để kiểm tra mức độ phổ biến của mỗi từ khóa, và dự đoán lưu lượng truy cập hàng tháng, bạn có thể sử dụng Google AdWords Keyword Tool.
 
 
Sau khi gạn lọc lại danh sách từ khóa, hãy ngồi lại với khách hàng của bạn (hoặc bộ phận marketing) để đảm bảo rằng, tất cả từ khóa đều phù hợp với hình ảnh và định vị thương hiệu của website, cũng như là không có sự xung đột nào với mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp.
 
Bên cạnh đó bạn cũng cần xem xét lợi nhuận đem về (ROI) từ công việc SEO dựa trên các từ khóa mục tiêu này có xứng đáng cho khoảng đầu tư bỏ ra hay không.
 
 
Tối ưu hóa nội dung trên các trang web của bạn
Điều tối thiểu bạn nên làm sau khi đã có danh sách từ khóa mục tiêu là xem xét lại và tối ưu hóa nội dung (title, description, và nội dung khác trên trang) sao cho thân thiện nhất cho cả người dùng của website và search engines.
 
Mỗi từ khóa mục tiêu mà bạn chọn đại diện cho một nhu cầu cụ thể của khách viếng thăm (visitor) tiềm năng. Vì thế, hãy luôn tự đặt câu hỏi, liệu nội dung của trang web (landing pages) đã đủ khả năng để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách viếng thăm chưa. Nếu câu trả lời là chưa, bạn cần làm mọi cách để thay đổi theo hướng tích cực hơn, dù là viết lại nội dùng, chỉnh lại thiết kế, cải thiện tốc độ tải trang hay trải nghiệm người dùng nói chung.
 
 
nguồn tham khảo: quangbaweb.edu.vn
 
 

 

 






special thanks to our all time users for being with us

Calvin Music

Close [X]