Jump to content

Welcome to [ iT ] Forums
Register now to gain access to all of our features. Once registered and logged in, you will be able to create topics, post replies to existing threads, give reputation to your fellow members, get your own private messenger, post status updates, manage your profile and so much more. If you already have an account, login here - otherwise create an account for free today!
Hình ảnh

Tìm HIỂU VỀ GOOGLE ADWORDS

- - - - - đào tạo google adwords dạy google adwords khóa học google adwords

  • Please log in to reply
1 reply to this topic

#1
sharetolink3

sharetolink3

    Thành viên mới

  • Newbies
  • 1 Bài Viết:
Tìm Hiểu Về Google Adwords?

Google là công cụ tìm kiếm số 1 thế giới, thu hút hàng tỷ lượt tìm kiếm mỗi ngày. Ngoài tính năng tìm kiếm web cơ bản, Google Search còn cung cấp 22 dịch vụ miễn phí khác và khiến người sử dụng thực sự hài lòng về những dịch vụ này. Chính nhờ tính ưu việt của hệ thống tìm kiếm, quảng cáo trên Google thực sự hấp dẫn các khách hàng và trở thành cầu nối đưa các thông tin sản phẩm tới khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng nhất.

quang_cao_google_adwords_la_gi.jpg

Google Adwords là gì?

Adwordslà dịch vụ khai thác quảng cáo của Google thực hiện trên công cụ tìmkiếm và các website trong hệ thống liên kết. Adwords đem lại hơn 90%lợi nhuận cho Google Inc và là nguồn thu chính của tập đoàn.

Googlecung cấp giải pháp quảng cáo tài trợ Adwords cho khách hàng theo phươngthức Pay per Click (trả tiền theo mỗi lượt nhấp chuột) với 3 hình thứcchính:

  • Quảng cáo từ khóa trên công cụ tìm kiếm
  • Quảng cáo từ khóa trên các websites
  • Quảng cáo banner trên các websites

Thôngđiệp quảng cáo của khách hàng sẽ được hiển thị bên phải hoặc đôi khiphía trên các kết quả tìm kiếm đối với phương thức quảng cáo trên côngcụ tìm kiếm.
Thông điệp hoặc banner quảng cáo của khách hàng đượchiển thị tại nhiều vị trí trên các website liên kết với phương thứcquảng cáo trên website Publishers.

Quảng cáo Google Adwordsưu việt nhờ khả năng “hiểu biết” quảng cáo, xác định đúng nhóm đốitượng quan tâm tới quảng cáo đồng thời có nhiều tùy biến giúp kháchhàng tối ưu hóa quảng cáo và chi phí:

  • Hiển thị quảng cáo trong các khoảng thời gian nhất định
  • Hiển thị thông điệp quảng cáo theo đúng từ khóa lựa chọn
  • Hiển thị quảng cáo theo khu vực, quốc gia hay thậm chí toàn cầu.
  • Định mức ngân sách quảng cáo theo ngày, theo giai đoạn.

Chínhnhờ khả năng tùy biến quảng cáo cực kỳ linh hoạt, Google Adwords là sựlựa chọn hàng đầu trong các chiến dịch quảng cáo, giúp cho các doanhnghiệp có thể định hướng khách hàng cực kỳ hiệu quả.

Các bí mật phía sau Adwords

1. Đấu giá từ khóa (Vickrey Auction):

GoogleAdwords yêu cầu khách hàng phải đấu giá để xác định vị trí hiển thị củatừ khóa theo nguyên tắc đấu giá Vickrey nhưng giữ bí mật giá của cácđối thủ:

  • Các khách hàng phải đặt mức giá lớn hơn giá sàn (thường là 5 cent/click)
  • Khách hàng A, B, C có thể đặt mức giá tối đa họ trả là a, b, c.
  • Nếub > a > c > 5 cent thì mức giá B phải trả để có vị trí caonhất là a + 1 cent/click, A sẽ trả cho vị trí thứ 2 là c + 1 cent/clickvà C chỉ phải trả 5 cent vì đứng cuối cùng.
  • A có thể điều chỉnh giá để được đứng trên B, và nếu vượt A chỉ phải trả b + 1 cent/click.

Đấu giá Vickrey sẽ kích thích khách hàng tham gia đấu giá để chiếm được vị trí cao nhất và giá của từ khóa càng hot sẽ càng cao.

2. Tham số chất lượng website (The Quality Score):

Để“chiến thắng” trong cuộc đấu giá, việc đặt giá cao là chưa đủ, một thamsố quan trọng khác đó chính là chất lượng website và Google coi đó làđiều kiện bắt buộc để các nhà quảng cáo có một mức giá tốt hơn. Websitesẽ giảm được đáng kể chi phí Adwords nếu thỏa mãn các điều kiện về chấtlượng sau:

  • Nội dung website phải phù hợp với nội dung và thông điệp quảng cáo.
  • Tỷ lệ người click để ghé thăm web cao (Click-Through Rate)
  • Chất lượng website tốt (nội dung, lượng truy cập, số trang được quan tâm…)
  • Tốc độ hiển thị trang web nhanh.
  • Có vị trí địa lý phù hợp.
  • Và còn nhiều tham số khác nữa.

Thamsố chất lượng dựa trên các thuật toán tối ưu hóa tìm kiếm của Google vàtham số này nhằm bảo đảm chất lượng quảng cáo trên Google là chính xácnhất. Nếu website không được tối ưu hóa, khách hàng có thể phải chịucác chi phí bổ sung khi tham gia Adwords:

  • Phải trả mức giá sàn cao hơn các đối thủ.
  • Phải trả chi phí bổ sung do chất lượng quảng cáo thấp.
  • Quảng cáo chưa chắc đã được hiển thị trên kết quả tìm kiếm.

3. Làm thế nào để tối ưu chi phí và hiệu quả quảng cáo Google Adwords?

Dưới đây là một số phương án giúp bạn tối ưu hóa chi phí và hiệu quả:

  • Đừng đua tranh vị trí dẫn đầu bởi đó là vị trí tốn kém nhất. Thay vào đó hãy tính tới yếu tố hiệu quả.
  • Hãy lựa chọn từ khóa dài và phù hợp, đừng chọn những từ quá ngắn và nghĩa quá rộng.
  • Hãy hiển thị các thông điệp quảng cáo khác nhau với các từ khóa khác nhau.
  • Hãy thông qua các công ty có uy tín để tư vấn tối ưu hóa website cho bạn.
  • Hãy định ngân sách hợp lý, xác định thời gian, khu vực hiển thị quảng cáo để bảo đảm hiệu quả tốt nhất.
  • Hãy chú ý tới các quảng cáo của đối thủ và làm cho quảng cáo của bạn thật ấn tượng

Bạn vui lòng liên hệ số điện thoại 04.3.758.6959 hoặc Hotline: 0912263382 để đặt chỗ đăng ký học ngay!
Xem thêm tại: http://www.google.sh...le-adwords.html

 



#2
xuanthanh248

xuanthanh248

    Thành viên mới

  • Newbies
  • 4 Bài Viết:

Thôngđiệp quảng cáo của khách hàng sẽ được hiển thị bên phải hoặc đôi khiphía trên các kết quả tìm kiếm đối với phương thức quảng cáo trên côngcụ tìm kiếm.






special thanks to our all time users for being with us

Calvin Music

Close [X]