Jump to content

Welcome to [ iT ] Forums
Register now to gain access to all of our features. Once registered and logged in, you will be able to create topics, post replies to existing threads, give reputation to your fellow members, get your own private messenger, post status updates, manage your profile and so much more. If you already have an account, login here - otherwise create an account for free today!
Cộng đồng Âm nhạc Việt Nam

Hình ảnh

Lập trình auto Kiếm Thế thì vào đây!!!

* * * * * 2 Bình chọn

  • Please log in to reply
189 replies to this topic

#1
kirimaru

kirimaru

    Cử nhân CSTH

  • VIP
  • PipPipPipPipPip
  • 1085 Bài Viết:
Chờ mãi chẳng thấy ai mở topic, nên mình mở hàng trước vậy :-&
#define KNPC_PTR_ADDR	0x78AEAC
#define KNPC_SIZE	0xB00C
#define KNPC_NAME_OFF 0xAC6C
#define MAX_NPC 256

#define KPLAYER_PTR_ADDR	0x78AEB4
#define KPLAYER_SIZE 0x73B4
#define MAX_PLAYER 2
//0x514740
/*
0x00	nId
0x04	nIndex
0x2F4
0xABC8
0xABCC
0xB1C: m_nRegionId
0x1EC: KNpcGold
0x2D8:	nLeftSkillId
0x2E0:	nRightSkillId
0x2E8:	nActiveSkillId
0x2EC:	nAuraSKillId
0x304:	nMapX, nMapY, nMapZ, nOffX, nOffY, nPosX, nPosY
0x588:	nPeopleIdx
0x334:	nCurrentLifeMax
0x338:	nCurrentLife
0x340:	nCurrentLifeReplenish
0x56C:	bFightMode
0x1C:	nLevel
0x20:	nKind
0x24: nSeries
0x2C: char	szTitle[128];
0xAC6C: char szName[32];
0xAD24:	bRideHorse

*/

enum OBJ_ATTRIBUTE_TYPE
{
	series_none = 0,
	series_metal,		//	½ðϵ
	series_wood,			//	ľϵ
	series_water,			//	ˮϵ
	series_fire,			//	»ðϵ
	series_earth,			//	ÍÁϵ
	series_num,
};
#define KITEM_PTR_ADDR	0xB21EDC
#define KITEM_SIZE		0x548
#define KITEM_NAME_OFF 0x228
#define MAX_ITEM	4000

#define KOBJ_PTR_ADDR 0x7CF0E8
#define KOBJ_SIZE 0x3A4
#define KOBJ_NAME_OFF 0x60
#define MAX_OBJ		256
Cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm nhé :B

Bài viết này được chỉnh sửa bởi kirimaru: 03 October 2009 - 09:25 AM

  • H.N likes this

#2
Huỳnh Văn Thâm

Huỳnh Văn Thâm

    Thạc sĩ CSTH

  • VIP
  • PipPipPipPipPipPip
  • 2364 Bài Viết:

Cho Topic này lên trên nhé các bác... Mod admin cho lên trên đi để nó trôi mất thì phí

Em đang đi hướng khác, hướng không cần đến chương trình game.exe không biết có thành công hay không :-&

Em đang "Recorder" và sau đó tìm xem có cách nào call trực tiếp vào IP của nó và gởi gói dữ liệu theo đúng cấu trúc của nó sau đó nó thực thi, không cần can thiệp vào game.exe mà em gởi trực tiếp lên server của nó luôn :-&

Bài viết này được chỉnh sửa bởi Huỳnh Văn Thâm: 03 October 2009 - 11:21 AM


#3
Tru Bat Gioi

Tru Bat Gioi

    Upload Team

  • VIP
  • PipPipPipPipPip
  • 1320 Bài Viết:

Cho Topic này lên trên nhé các bác... Mod admin cho lên trên đi để nó trôi mất thì phí

Em đang đi hướng khác, hướng không cần đến chương trình game.exe không biết có thành công hay không :-&

Em đang "Recorder" và sau đó tìm xem có cách nào call trực tiếp vào IP của nó và gởi gói dữ liệu theo đúng cấu trức của nó sau đó nó thực thi, không cần can thiệp vào game.exe mà em gởi trực tiếp lên server của nó luôn :-&


em liên hệ YM minhquang_ng thằng em anh sẽ giúp dc cho em, nếu em đi theo hướng này ... Nhớ nói em quen anh nhé

#4
Huỳnh Văn Thâm

Huỳnh Văn Thâm

    Thạc sĩ CSTH

  • VIP
  • PipPipPipPipPipPip
  • 2364 Bài Viết:

em liên hệ YM minhquang_ng thằng em anh sẽ giúp dc cho em, nếu em đi theo hướng này ... Nhớ nói em quen anh nhé

Dạ em cảm ơn anh nhiều lắm, em đang làm chức năng chat mà không cần game :oa: cái này cũng khả thi lắm :oa:, em đang còn một vấn đề là chưa hiểu cấu trúc của gói tin nó như thế nào thôi, nếu biết là làm thành công ngay :d

#5
DoMinhTho

DoMinhTho

    Thành viên mới

  • Member
  • 35 Bài Viết:
chi vậy bác Thâm,người ta thích vừa đc auto vừa dc thấy hình đánh.Còn nếu k mun thấy game thì ẩn game đi thôi.Làm BOT thấy k khả thi.

#6
soiden85

soiden85

    Trình độ A CSTH

  • Advance Member
  • PipPip
  • 204 Bài Viết:

em liên hệ YM minhquang_ng thằng em anh sẽ giúp dc cho em, nếu em đi theo hướng này ... Nhớ nói em quen anh nhé

Dạ em cảm ơn anh nhiều lắm, em đang làm chức năng chat mà không cần game 8-> cái này cũng khả thi lắm :d, em đang còn một vấn đề là chưa hiểu cấu trúc của gói tin nó như thế nào thôi, nếu biết là làm thành công ngay :d


Các gói tin nó encrypt hết rồi bác ơi, muốn lam BOT hơi khó

#7
Huỳnh Văn Thâm

Huỳnh Văn Thâm

    Thạc sĩ CSTH

  • VIP
  • PipPipPipPipPipPip
  • 2364 Bài Viết:

Các gói tin nó encrypt hết rồi bác ơi, muốn lam BOT hơi khó

Mình thì dùng chức năng Recorder gói tin này nè (gói tin là một dãy các bytes), và sau đó gởi lại các gói tin đó, ví dụ mình chat: Cần mua một Item gì đó, sau đó bấm Enter thì nó sẽ có gói tin và mình ghi lại gói tin này sau đó khi nào cần thì mình chỉ cần lấy gói tin này ra gởi đi :d:d đang làm lúc nhận được lúc thì không 8-> (có khi đọc được các chuổi chat không dấu của mọi người, có khi đọc ra dữ liệu gì đâu đó). Chắc phải cần nhiều người cùng nghiên cứu quá, chứ một mình làm hơi mệt :d

Bài viết này được chỉnh sửa bởi Huỳnh Văn Thâm: 03 October 2009 - 05:24 PM


#8
Huỳnh Văn Thâm

Huỳnh Văn Thâm

    Thạc sĩ CSTH

  • VIP
  • PipPipPipPipPipPip
  • 2364 Bài Viết:

làm BOT không khả thi đâu.. có thể thì bạn dùng vài tools nghiên cứu packet trước đã.
WPEpro hoặc whireshark

Em đã làm có codes của phần bắt các gói tin rồi, quét trên card mạng tất cả các gói tin gởi và nhận, sau đó em lọc lại những gói tin nào của IP Thiên Kiếm mà thôi, rồi ngồi ngâm cứu :oa:, và em đang thử gởi lại các gói tin bắt được này xem sao :d và nó có kết quả trả về, nếu mình biết thay đổi cấu trúc gòi tin này thi ngon lắm đo anh. Em cảm ơn anh có gì thứ 2 vào công ty dùng các công cụ mạnh hơn, chứ máy ở nhà yêu quá, chạy lặt lè :d

Bạn nào biết file bên dưới dùng fonts gì không vậy?

Bài viết này được chỉnh sửa bởi Huỳnh Văn Thâm: 04 October 2009 - 03:33 AM


#9
Rong Dia Nguc

Rong Dia Nguc

    Thành viên mới

  • Member
  • 38 Bài Viết:
Hay quá, có bác kirimaru làm chủ trò cho vụ auto cho Kiếm Thế này thì hay quá rồi.

Di chuyển có lẽ là công việc đầu tiên cần tính đến khi làm auto nhỉ? Bác có thể giải thích cho anh em một chút về đoạn khai báo này và cách sử dụng được không ạ?

enum OBJ_ATTRIBUTE_TYPE
{
	series_none = 0,
	series_metal,		//	½ðϵ
	series_wood,			//	ľϵ
	series_water,			//	ˮϵ
	series_fire,			//	»ðϵ
	series_earth,			//	ÍÁϵ
	series_num,
};
#define KOBJ_PTR_ADDR 0x7CF0E8
#define KOBJ_SIZE 0x3A4
#define KOBJ_NAME_OFF 0x60
#define MAX_OBJ		256


#10
mocluu

mocluu

    Trung cấp CSTH

  • Advance Member
  • PipPipPip
  • 263 Bài Viết:
Cho em hỏi Kiếm Thế sử dụng loại mã gì vậy các bác. Tên nhân vật của em là KiếmThế100 nó cho thành "Kiỏº¿mThỏº¿100" , mã này không phải là TCVN3
Xem tử vi để biết bản đồ của đời người. Biết mà chuẩn bị kỹ càng và vươn lên trên số phận con người.

#11
Rong Dia Nguc

Rong Dia Nguc

    Thành viên mới

  • Member
  • 38 Bài Viết:
Nó dùng mã UTF8 bạn ạ!

#12
mocluu

mocluu

    Trung cấp CSTH

  • Advance Member
  • PipPipPip
  • 263 Bài Viết:
Các bác ơi, cho em hoi chút. Em tìm đc đoạn code cho hàm Run
004C8F75 - 6a 00					  - push 00
004C8F77 - 8b 45 fc				   - mov eax,[ebp-04]
004C8F7A - 50						 - push eax
004C8F7B - 8b 4d f8				   - mov ecx,[ebp-08]
004C8F7E - 51						 - push ecx
004C8F7F - 6a 24					  - push 24
004C8F81 - 8b 0d 44 2b 78 00		  - mov ecx,[00782b44] : 00786028
004C8F87 - e8 44 fb fe ff			 - call 004b8ad0
Như vậy là giá trị NPC_Command gửi đi là 0x24 a

Em tìm đc
KNPC_XPOS_OFF = 0xAD04;
KNPC_YPOS_OFF = 0xAD08;

KNPC_LParam_1 = 0xACCC;
KNPC_LParam_2 = 0xACDO;
Em đoán mò NPC_Command = 0xACC8 (KNPC_LParam_1- 0x4), không biết có đúng không a

Còn code asm em viết cho hàm Run
#define KNPC_BASE_ADD		0x0078AEAC
#define KNPC_DATA_SIZE		0x0000B00C
#define SENDCLIENTCMDRUN	0x004B8AD0
void SendClientCmdRun(int nX, int nY)
{
	__asm
	{
		push eax
		mov eax, nY
		push eax
		mov eax, nX
		push eax
		mov eax, 0x00782b44
		push eax
		mov eax, SENDCLIENTCMDRUN
		call eax
		add esp, 0x00000008
		pop eax
	}
}
Hic, nói chung chưa chạy đc. Mong các bác giúp em với, em dốt cái này lắm

Bài viết này được chỉnh sửa bởi mocluu: 05 October 2009 - 06:39 PM

Xem tử vi để biết bản đồ của đời người. Biết mà chuẩn bị kỹ càng và vươn lên trên số phận con người.

#13
Rong Dia Nguc

Rong Dia Nguc

    Thành viên mới

  • Member
  • 38 Bài Viết:

mình viết = ngôn ngữ vb
vậy viết như thế nào để chỉ số máu và exp hiện lên trên textbox đc nhỉ ? mình làm hoài mà nó chỉ = 0


1) Bạn đọc địa chỉ bắt đầu của mảng NPC tại
Const KNPC_PTR_ADDR = &H78AEAC

Ví dụ được giá trị: &H2920024

2) Bạn cộng địa chỉ tìm được ở trên với 1 x &HB00C (1 ở đây là index của nhân vật mình đang chơi trong mảng NPC).

3) Lấy kết quả ở bước 2 cộng với Offset của nội dung bạn cần đọc, ví dụ Máu (0x338 -> &H338) rồi gán vào textbox bình thường thôi (ví dụ textbox1.text = CurrHP).

#14
Rong Dia Nguc

Rong Dia Nguc

    Thành viên mới

  • Member
  • 38 Bài Viết:
#define SENDCLIENTCMDRUN	0x004B8AD0

Hàm SENDCLIENTCMDRUN của bác mocluu sai rồi.

Address của nó là: 0x57E670
NPC_CMD_KIND thì bác tìm đúng rồi, có điều để gửi cho nhân vật chạy thì ko phải truyền vào 0x24 mà la 0x3 (vẫn giống hệt VLTK1)

Bài viết này được chỉnh sửa bởi Rong Dia Nguc: 05 October 2009 - 10:56 PM


#15
mocluu

mocluu

    Trung cấp CSTH

  • Advance Member
  • PipPipPip
  • 263 Bài Viết:
Cảm ơn bác Rong Dia Nguc nhiều nhiều, em sửa lại add của hàm Run rồi nhưng chưa chạy đc. Có lẽ là do code asm ko đúng vì em chẳng biết về cái này mấy . Hàm Run đó em sử dụng trong VL1 và chạy đc rồi, còn ở Kiếm Thế em nghe lời bác truyền giá trị như ở VL1 nên chắc ko sai. Chỉ còn code asm chắc viết sai hoặc thiếu cái chi đó. Bác có thì cho em cái đoạn asm với
Em viết lại hàm asm của hàm run, bác xem sửa hộ em với
#define KNPC_BASE_ADD	0x0078AEAC
#define KNPC_DATA_SIZE	0x0000B00C
#define SENDCLIENTCMDRUN	0x0057E670
void SendClientCmdRun(int nX, int nY)
{
	__asm
	{
		push eax
		mov eax, nY
		push eax
		mov eax, nX
		push eax
		mov eax, SENDCLIENTCMDRUN
		call eax		
		pop eax
	}
}
Còn đây là code em gọi hàm run, chắc ko vấn đề gì (em viết = C# :dede)
public const int KNPC_Command = 0xACC8;

			int xx = Int32.Parse(txtTestX.Text);
			int yy = Int32.Parse(txtTestY.Text);
			int lpCurAdd = wjx.NpcBaseOff + Inf.KNPC_Command;
			Inf.PostMessage(wjx.game_hwnd, Inf.msg, lpCurAdd, 3);

			lpCurAdd += 4;
			Inf.PostMessage(wjx.game_hwnd, Inf.msg, lpCurAdd, xx);

			lpCurAdd += 4;
			Inf.PostMessage(wjx.game_hwnd, Inf.msg, lpCurAdd, yy);

			Inf.PostMessage(wjx.game_hwnd, Inf.msg, Inf.cmd_SendX, xx);
			Inf.PostMessage(wjx.game_hwnd, Inf.msg, Inf.cmd_SendY, yy);
			Inf.PostMessage(wjx.game_hwnd, Inf.msg, Inf.cmd_SendClientCmdRun, 0);

Xem tử vi để biết bản đồ của đời người. Biết mà chuẩn bị kỹ càng và vươn lên trên số phận con người.

#16
Rong Dia Nguc

Rong Dia Nguc

    Thành viên mới

  • Member
  • 38 Bài Viết:
1) Bác kiểm tra xem
lpCurAdd = Address đọc được từ [0x0078aeac] + Inf.KNPC_Command (sai)
hay là:
lpCurAdd = Address đọc được từ [0x0078aeac] + KNPC_DATA_SIZE + Inf.KNPC_Command (đúng)
nhé (ví dụ trên máy tớ là 0x02870024 + 0xB00C + 0xACC8)!

2) Vị trí cần di chuyển tới xx, yy cần phải được gán giá trị trước khi KNPC_Command được set = 3 (ngay khi bác đặt giá trị cho KNPC_Command, client sẽ điều khiển nhân vật chạy đến tọa độ (xx, yy) - ko phải tọa độ trên bản đồ nhỏ đâu nhé).

3) Đoạn gọi hàm run để gửi đến server tớ ko thấy có gì sai :-&

Bài viết này được chỉnh sửa bởi Rong Dia Nguc: 05 October 2009 - 10:55 PM


#17
mocluu

mocluu

    Trung cấp CSTH

  • Advance Member
  • PipPipPip
  • 263 Bài Viết:
Hi, em làm được hàm Run rồi, chạy mượt rồi bác a. Cái hàm 0x004B8AD0 mà lúc đầu em post ý bác, cái này hình như là hàm tự chạy đến điểm mình click chuột trên bản đồ (nhấn Tab). Em nghĩ vậy tại vì em đặt bp ở đó, cho nhận vật chạy thì chẳng có gì xảy ra. Nhưng khi em mở bản đồ (tab) và click chuột lên 1 điểm thì thấy game ngưng tại đó
004C8F75 - 6a 00					  - push 00
004C8F77 - 8b 45 fc				   - mov eax,[ebp-04]
004C8F7A - 50						 - push eax
004C8F7B - 8b 4d f8				   - mov ecx,[ebp-08]
004C8F7E - 51						 - push ecx
004C8F7F - 6a 24					  - push 24
004C8F81 - 8b 0d 44 2b 78 00		  - mov ecx,[00782b44] : 00786028
004C8F87 - e8 44 fb fe ff			 - [b]call 004b8ad0[/b]
Bác dùng hàm này chưa a, hướng dẫn em với. Em thử gọi hàm giống như hàm Run nhưng game out ra luôn
Đây là code asm, chắc em viết sai asm hoặc em ko biết gọi hàm này
#define SENDCLIENTCMDAUTORUN	0x004B8AD0
void SendClientCmdAutoRun()
{
	__asm
	{
		push ebx;
		push esi;
		push edi;
		pushad;
		mov edx,DWORD PTR DS:[KNPC_BASE_ADD];	  
		add edx,KNPC_DATA_SIZE;
		push 0;
		mov eax,[ecx + 0xACD0];
		push eax;
		mov eax,[ecx + 0xACCC];
		push eax;	
		push 0x24;
		mov ecx,DWORD PTR DS:[0x00782B44];
		mov eax, SENDCLIENTCMDAUTORUN;
		call eax;	
		popad;
		pop edi;
		pop esi;
		pop ebx;		
	}
}

Xem tử vi để biết bản đồ của đời người. Biết mà chuẩn bị kỹ càng và vươn lên trên số phận con người.

#18
Huỳnh Văn Thâm

Huỳnh Văn Thâm

    Thạc sĩ CSTH

  • VIP
  • PipPipPipPipPipPip
  • 2364 Bài Viết:

Hi, em làm được hàm Run rồi, chạy mượt rồi bác a. Cái hàm 0x004B8AD0 mà lúc đầu em post ý bác, cái này hình như là hàm tự chạy đến điểm mình click chuột trên bản đồ (nhấn Tab). Em nghĩ vậy tại vì em đặt bp ở đó, cho nhận vật chạy thì chẳng có gì xảy ra. Nhưng khi em mở bản đồ (tab) và click chuột lên 1 điểm thì thấy game ngưng tại đó

004C8F75 - 6a 00					  - push 00
004C8F77 - 8b 45 fc				   - mov eax,[ebp-04]
004C8F7A - 50						 - push eax
004C8F7B - 8b 4d f8				   - mov ecx,[ebp-08]
004C8F7E - 51						 - push ecx
004C8F7F - 6a 24					  - push 24
004C8F81 - 8b 0d 44 2b 78 00		  - mov ecx,[00782b44] : 00786028
004C8F87 - e8 44 fb fe ff			 - [b]call 004b8ad0[/b]
Bác dùng hàm này chưa a, hướng dẫn em với. Em thử gọi hàm giống như hàm Run nhưng game out ra luôn
Đây là code asm, chắc em viết sai asm hoặc em ko biết gọi hàm này
#define SENDCLIENTCMDAUTORUN	0x004B8AD0
void SendClientCmdAutoRun()
{
	__asm
	{
		push ebx;
		push esi;
		push edi;
		pushad;
		mov edx,DWORD PTR DS:[KNPC_BASE_ADD];	  
		add edx,KNPC_DATA_SIZE;
		push 0;
		mov eax,[ecx + 0xACD0];
		push eax;
		mov eax,[ecx + 0xACCC];
		push eax;	
		push 0x24;
		mov ecx,DWORD PTR DS:[0x00782B44];
		mov eax, SENDCLIENTCMDAUTORUN;
		call eax;	
		popad;
		pop edi;
		pop esi;
		pop ebx;		
	}
}

Bạn viết = C# à, có gì cùng nghiên cứu nhé (có gì share codes cho anh em cùng nghiên cứu với nha :jeje: ), mai vào công ty nghiên cứu mấy cái của các bác xem sao 8->, mới vào nghiên cứu cái này nên còn gà quá, chưa biết xuất phát từ đâu hết :bong

Bài viết này được chỉnh sửa bởi Huỳnh Văn Thâm: 06 October 2009 - 12:07 AM


#19
Rong Dia Nguc

Rong Dia Nguc

    Thành viên mới

  • Member
  • 38 Bài Viết:
Tớ chưa xài hàm này, sáng mai có thời gian sẽ nghiên cứu xem sao, còn xem qua code của bác, tớ thấy có đoạn sau bị sai né:
mov edx,DWORD PTR DS:[KNPC_BASE_ADD];	  
		add edx,KNPC_DATA_SIZE;
		push 0;
		mov eax,[ecx + 0xACD0]; phải là edx + 0xACD0
		push eax;
		mov eax,[ecx + 0xACCC]; phải là edx + 0xACCC
		push eax;

Bác sửa lại code rồi test thử xem sao nhé, hy vọng là nó chạy được :jeje:

Bài viết này được chỉnh sửa bởi Rong Dia Nguc: 06 October 2009 - 12:26 AM


#20
ƠNSD

ƠNSD

    Thành viên mới

  • Newbies
  • 10 Bài Viết:

mình viết = ngôn ngữ vb
vậy viết như thế nào để chỉ số máu và exp hiện lên trên textbox đc nhỉ ? mình làm hoài mà nó chỉ = 0


1) Bạn đọc địa chỉ bắt đầu của mảng NPC tại
Const KNPC_PTR_ADDR = &H78AEAC

Ví dụ được giá trị: &H2920024

2) Bạn cộng địa chỉ tìm được ở trên với 1 x &HB00C (1 ở đây là index của nhân vật mình đang chơi trong mảng NPC).

3) Lấy kết quả ở bước 2 cộng với Offset của nội dung bạn cần đọc, ví dụ Máu (0x338 -> &H338) rồi gán vào textbox bình thường thôi (ví dụ textbox1.text = CurrHP).


Đây là đoạn mã của mình , bạn xem chỗ nào sai thì sữa chữa laị giúp mình nha
Option Explicit

 Private Declare Function FindWindow Lib "user32.dll" Alias "FindWindowW" ( _
	  ByVal lpClassName As String, _
	  ByVal lpWindowName As Long) As Long
Private Declare Function GetWindowThreadProcessId Lib "user32" (ByVal hwnd As Long, lpdwProcessId As Long) As Long
Private Declare Function OpenProcess Lib "kernel32" (ByVal dwDesiredAccess As Long, ByVal bInheritHandle As Long, ByVal dwProcessID As Long) As Long
Private Declare Function ReadProcessMemory Lib "kernel32" (ByVal hProcess As Long, ByVal lpBaseAddress As Any, lpBuffer As Any, ByVal nSize As Long, lpNumberOfBytesWritten As Long) As Long
Private Declare Function WriteProcessMemory Lib "kernel32" (ByVal hProcess As Long, ByVal lpBaseAddress As Any, ByVal lpBuffer As Any, ByVal nSize As Long, ByVal lpNumberOfBytesWritten As Long) As Long
Private Declare Function CloseHandle Lib "kernel32" (ByVal hObject As Long) As Long

Private Const PROCESS_VM_READ	   As Long = &H10

Private Const BASE_ADDRESS		  As Long = &H78AEAC
Private Const SCORE_OFFSET		  As Long = &H338
Dim Score						   As Long

Private Sub Timer1_Timer()
	On Error Resume Next
	Dim WinHwnd As Long, dwProcessID As Long, hProcess As Long
	Dim TempAddress As Long, StaticAddress As Long
	
	WinHwnd = FindWindow(vbNullString, StrPtr("Ki" & ChrW(&H1EBF) & "m Th" & ChrW(&H1EBF)))
	
	
	GetWindowThreadProcessId WinHwnd, dwProcessID
	hProcess = OpenProcess(PROCESS_VM_READ, False, dwProcessID)
	
	ReadProcessMemory hProcess, BASE_ADDRESS, TempAddress, Len(TempAddress), 0 '=TempAddress
	'Get Score
	StaticAddress = TempAddress + SCORE_OFFSET
	ReadProcessMemory hProcess, StaticAddress, Score, Len(Score), 0 '=StaticAddress
	Me.Caption = Score
	ASD.Caption = Score
	'*******************
	CloseHandle hProcess
	If WinHwnd = 0 Then
	 ASD.Caption = "NO"
End If
End Sub







Perfumista - Thong tin nuoc hoa

Stars Counter Game

Balloon vs. Thorns

MU Phuc Hung

Làm Việc Tài Nhà

Mu Da Nang

Tuyển Nhân Viên Bán Hàng

Tư vấn sức khỏe trực tuyến

Close [X]