Jump to content

Welcome to [ iT ] Forums
Register now to gain access to all of our features. Once registered and logged in, you will be able to create topics, post replies to existing threads, give reputation to your fellow members, get your own private messenger, post status updates, manage your profile and so much more. If you already have an account, login here - otherwise create an account for free today!
Cộng đồng Âm nhạc Việt Nam

Hình ảnh

Lưu trữ : Quà tặng năm mới - Auto TGHM

* * * * - 1 Bình chọn

  • Chủ Đề Đã Khóa Chủ đề này đã được khóa
2294 replies to this topic

#81
Rukia2005

Rukia2005

    Thành viên mới

  • Newbies
  • 2 Bài Viết:
mercury838 cho mình hỏi là nếu mình chơi cùng lúc nhìu acc (1 ac treo bán, 1 acc auto) thì làm sao cho nó bít cần auto acc nào? Thx.

#82
hong1919

hong1919

    Trình độ A CSTH

  • Advance Member
  • PipPip
  • 128 Bài Viết:
Bạn ơi giúp mình tìm cái address tên Guild, Đọc nội dung cửa số chát và Tên của mình với. Mình không xác định được

và cái biến WM_KEYDOWN=? vậy bạn

#83
huami

huami

    Thành viên mới

  • Newbies
  • 5 Bài Viết:
bài rất hay , mình mới chơi lại được 2 ngày, mệt quá thì tìm được cái tool này,
mong các bạn sớm update các lỗi nhỏ
cám ơn nhiều, chúc sức khỏe.

#84
meokhung1980

meokhung1980

    Trình độ A CSTH

  • Advance Member
  • PipPip
  • 142 Bài Viết:

mercury838 cho mình hỏi là nếu mình chơi cùng lúc nhìu acc (1 ac treo bán, 1 acc auto) thì làm sao cho nó bít cần auto acc nào? Thx.


Khi chơi nhiều acc thì bạn cần change cái Window Title
Trong khi tat ca các hàm đều call thông qua 1 handle mà handle đó được xác định thông qua hàm
HWND windowHandle = FindWindow(0, windowTitle);

Vậy bạn chỉ cần điều chỉnh sao cho cái windowTitle phù hợp với acc nào cần auto là ok.
YM!: [email protected]
Email: [email protected]
GAME CHAR: ThiênXứng (Thích Khách - Kim Bảo)
-------------------------------
-= Luôn luôn lắng nghe... lâu lâu mới hiểu =-

#85
polaris2490

polaris2490

    Căn bản tin học tốt

  • Advance Member
  • Pip
  • 64 Bài Viết:

bác nào giúp em dùm sao cái toa độ. kỳ qua vậy ,

-----------------------------
Các tọa độ đc tính như sau:
3C tọa độ X (CorX)
40 toạ độ Z (CorZ)
44 tõa độ Y (CorY)
Các số này là các số thực chứ ko phải số nguyên.
Để quy đổi về tọa độ game ta làm như sau:
X = CorX / 10 + 400
Y = CorY / 10 + 550
Z = CorZ / 10
--------------------------

em tìm CorX ra con số khủng khiếp : 3300001168 trong khi tọa độ thực trong game là 258 , bác nào giải thích hộ em



Khi bạn read cái địa chỉ này thì buffer trả về phải là 1 số Float :) bạn read kieu interge trả về vậy là đúng roài



làm sao chuyển sang kieu float vậy bác meokhung1980

#86
meokhung1980

meokhung1980

    Trình độ A CSTH

  • Advance Member
  • PipPip
  • 142 Bài Viết:
Khi khai báo biến kiểu Float hoặc unsigned la ok thôi...
Có ai giải quyết dc vấn đề send tổ hợp key kô giúp mình với >.<
YM!: [email protected]
Email: [email protected]
GAME CHAR: ThiênXứng (Thích Khách - Kim Bảo)
-------------------------------
-= Luôn luôn lắng nghe... lâu lâu mới hiểu =-

#87
polaris2490

polaris2490

    Căn bản tin học tốt

  • Advance Member
  • Pip
  • 64 Bài Viết:
bên C thì ok rùi bác mèo meokhung1980 , còn bên VB thì bác biết ko

#88
Rukia2005

Rukia2005

    Thành viên mới

  • Newbies
  • 2 Bài Viết:

mercury838 cho mình hỏi là nếu mình chơi cùng lúc nhìu acc (1 ac treo bán, 1 acc auto) thì làm sao cho nó bít cần auto acc nào? Thx.


Khi chơi nhiều acc thì bạn cần change cái Window Title
Trong khi tat ca các hàm đều call thông qua 1 handle mà handle đó được xác định thông qua hàm
HWND windowHandle = FindWindow(0, windowTitle);

Vậy bạn chỉ cần điều chỉnh sao cho cái windowTitle phù hợp với acc nào cần auto là ok.


>.<. Mù lập trình C với C++. Mà seo tui Auto cho VM và TiT. VM nó uýnh xong thì............bỏ của ko nhặt trừ phi là hàng nằm trong vòng vài mét (tính theo đơn vị game ó) >.<. Còn TiT bắt trứng thì bị cái là 2 con quái cũng............nhào vô chơi lun >.<.

#89
hong1919

hong1919

    Trình độ A CSTH

  • Advance Member
  • PipPip
  • 128 Bài Viết:
Mọi người chỉ dùm em cách tình address của cái tên Guild tên Nhân nhân vật với!!!!
Ví dụ như cái [[[W2I_BASE_ADD]+0x20]+0x450] để tìm ra chỉ số HP đó
con số 20H và 450H là suy từ đâu ra vậy mọi người.

#90
mercury838

mercury838

    Căn bản tin học tốt

  • Advance Member
  • Pip
  • 75 Bài Viết:
Bận chuyển nhà, chưa lắp net nên hiện tại ko có thời gian support.
Hôm hay, mình sẽ update các bạn một cách sử dụng skill khác. Không gửi phím.
Với cách này các bạn có thể tìm hiểu và set skill cho tất cả các nhân vật mà không cần để xuống các ô số.

Trước tiên ta định nghĩa hàm SkillAttack
static DWORD WINAPI SkillAttack(LPCVOID lpParam)
{
	DWORD Address= 0x455AA0;
	DWORD SkillID = (DWORD)lpParam;
	__try
	{
		_asm
		{
			mov edx, 0x0090318C;
			mov ecx, dword ptr[edx];
			mov eax,SkillID;
			push -1;
			push 0;
			mov edx,dword ptr[ecx+0x1C];
			push 0;
			push eax;
			mov ecx, dword ptr[edx+0x20];
			call Address;
			mov al,1
		}
	}
	__except(1)
	{
	}
	return 0;
}
Hàm CallRemoteFunction sẽ gọi đến skill Attack

bool CGameControl::CallRemoteFunction(pGameProcess pProcess)
{
	//Remote Thread Handle
	HANDLE hProcess=NULL;
	//Inject Thread handle
	HANDLE hThread=NULL;
	//Inject Fuction Address after allocate
	LPVOID ThreadCodeAddr=NULL;
	//Inject Function
	LPVOID Func=SkillAttack;
	//Inject Fuction Stack Address after allocate
	LPVOID ThreadDataAddr=NULL;
	//Inject Fuction Stack Data
	LPCVOID lpParam = NULL;
	DWORD Value = 0;
	lpParam = &Value;

	hProcess = OpenProcess(PROCESS_ALL_ACCESS, FALSE, pProcess->dwProcessId);
	if (!hProcess)
	{
		Error(_T("OpenProcess"));
		return false;
	}
	ThreadCodeAddr=VirtualAllocEx(hProcess, NULL, 4096, MEM_COMMIT, PAGE_READWRITE);
	ThreadDataAddr=VirtualAllocEx(hProcess, NULL, 256, MEM_COMMIT, PAGE_READWRITE);
	WriteProcessMemory (hProcess, ThreadCodeAddr, Func, 4096, NULL); 
	WriteProcessMemory (hProcess, ThreadDataAddr, lpParam, 256, NULL);
	hThread = CreateRemoteThread(hProcess, NULL, NULL,(LPTHREAD_START_ROUTINE)ThreadCodeAddr, ThreadDataAddr, NULL, NULL); 
	if (!hThread)
		Error(_T("CreateRemoteThread"));
	else
		WaitForSingleObject(hThread, INFINITE);
	CloseHandle(hThread);
	VirtualFreeEx(hProcess, ThreadCodeAddr, 4096, MEM_RELEASE);
	VirtualFreeEx(hProcess, ThreadDataAddr, 256, MEM_RELEASE);
	CloseHandle(hProcess);
	return false;
}
Vấn đề còn lại là mã skill muốn đưa vào:
mình cho các bạn mã code mẩu cho TT, Tit:
3	Tiên Thú
28
0x139	Yêu Hổ Kích	3.1
0x13A	Yêu Vụ Kích	3.1
0x13B	Yêu Triển Kích	15.1
0x13C	Yêu Hồn Kích	6.1
0x13D	Yêu Linh Kích	12.1
0x14A	Trị Liệu Thú Nuôi	1.5
0x148	Thuần Phục Thú Nuôi	25.1
0x149	Phục Hoạt Thú Nuôi	1.1
0x132	Kinh Cức Thuật	1.1
0x133	Cường Thể Thuật	300.1
0x134	Thần Phụ Thuật	300.1
0x135	Di Nguyên Thuật	60.1
0x137	Càn Khôn Hỗ Di	60.1
0x2FA	Phi Hoa Độn Ảnh	60.1
0x146	Chân Nguyên Bạo Phát	10
0x12B	Kịch Độc Cổ	1.1
0x12C	Thiết Nham Cổ	8.1
0x12D	Viêm Cổ	15.1
0x12E	Lăng Sương Cổ	15.1
0x12F	Thiên Nghĩ Cổ	6.1
0x130	Cự Thạch Cổ	12.1
0x131	Vạn Cổ Thực Thiên	30.1
0x138	Yêu Hổ Biến	6.1
0x13F	Khu Trục Chú	120.1
0x140	Tàn Thể Chú	30.1
0x141	Nhược Hồn Chú	30.1
0x147	Cao Cấp Chân Nguyên Bạo Phát	10
0xA7	Hồi Thành Thuật	3600.1

4	Thần Thú
28
0x95	Nộ Phát	8.1
0x96	Tê Giảo	3.1
0x97	Phôn Thệ	6.1
0x98	Bài Sơn Đảo Hải	8.1
0x9C	Chấn Nhiếp	15.1
0xB9	Bào Hao	60.1
0x99	Thiên Băng Địa Liệt	30.1
0x52	Thú Vương Cổ Vũ	3.1
0x53	Cự Linh Thần Lực	3.1
0x9B	Độc Nha	15.1
0xBC	Thú Vương Chi Nộ	30.1
0xBA	Huyền Vũ Phụ Thể	60.1
0x0D	Hủy Thiên Diệt Địa	30.1
0x6F	Hóa Huyết Thành Ma	15.1
0x206	Bạch Hổ Biến	6.1
0xE6	Chân Nguyên Bạo Phát	10
0xE7	Cao Cấp Chân Nguyên Bạo Phát	10
0x168	Tiên Khí	60.1
0x16E	Tiên Nguyên Bạo Phát	10
0xA7	Hồi Thành Thuật	3600.1
0x66	Thú Vương Chùy	3.1
0xC3	Giảo Sát	8.1
0x0C	Cự Lãng	8.1
0x68	Thiên Cân Chùy	6.1
0x69	Phong Hỏa Luân	15.1
0x6B	Địa Liệt	8.1
0x6A	Phá Giáp Nhất Kích	3.1
0x6C	Thú Vương Vô Địch	8.1

Muốn sử dụng skill nào thì thay thế giá trị đầu dòng vào trong biến Value
Ko kí nữa

#91
mercury838

mercury838

    Căn bản tin học tốt

  • Advance Member
  • Pip
  • 75 Bài Viết:
Theo cách trên ta có thể chế biến hàm CallRemoteFunction để làm một số tính năng sau:
Đánh thường.
static DWORD WINAPI CommonAttack(LPCVOID lpParam)
{
	DWORD Address= 0x5A5DE0;
	__try
	{
		_asm
		{
			push eax;
			mov eax,Address;
			call eax;
			pop eax;
		}
	}
	__except(1)
	{
	}
	return 0;
}

Nhặt đồ
static DWORD WINAPI PickItem(LPCVOID lpParam)
{
	DWORD Address= 0x5825C0;
	DWORD ItemID1,ItemID2;
	DWORD *Param = (DWORD*) lpParam;
	ItemID1 = (DWORD)*Param;
	ItemID2 = (DWORD)(*Param+1);
	__try
	{
		_asm
		{
			mov		eax,ItemID1;
			mov		ecx,ItemID2;
			push	eax;
			push	ecx;
			mov		ecx, dword ptr[0x0090318C];
			mov	 ecx, dword ptr[ecx+0x20];
			add	 ecx, 0x0EC;
			call	Address;
		}
	}
	__except(1)
	{
	}
	return 0;
}

static DWORD WINAPI UseItem(LPCVOID lpParam)
{
	DWORD Address= 0x5825C0;
	DWORD ItemID1,ItemID2;
	DWORD *Param = (DWORD*) lpParam;
	ItemID1 = (DWORD)*Param;
	ItemID2 = (DWORD)(*Param+1);
	__try
	{
		_asm
		{
			mov		eax,ItemID1;
			mov		ecx,ItemID2;
			push	1;
			push	eax;
			push	ecx;
			push	0;
			mov		esi, dword ptr[0x0090318C];
			mov	 esi, dword ptr[esi+0x20];
			lea		ecx, dword ptr[esi+0x0EC];
			call	Address;
		}
	}
	__except(1)
	{
	}
	return 0;
}

static DWORD WINAPI BuyItem(LPCVOID lpParam)
{
	DWORD Address= 0x5825C0;
	DWORD ItemID = (DWORD)lpParam;
	__try
	{
		_asm
		{
			mov		eax, ItemID;
			push	eax;
			push	1;
			call	Address;
			add		esp, 8;
		}
	}
	__except(1)
	{
	}
	return 0;
}

static DWORD WINAPI SellItem(LPCVOID lpParam)
{
	DWORD Address= 0x5825C0;
	DWORD ItemID = (DWORD)lpParam;
	__try
	{
		_asm
		{
			mov		eax, ItemID;
			push	eax;
			push	1;
			call	Address;
			add		esp, 8;
		}
	}
	__except(1)
	{
	}
	return 0;
}

Ko kí nữa

#92
huami

huami

    Thành viên mới

  • Newbies
  • 5 Bài Viết:
ac ac , chắc bác băm văm nát cái game Dec hỷ :-$
liệu mấy cái add còn đúng hem nếu Dec sắp up...?
có sign nào để nhận ra mấy cái add đó kô? (1 nhóm code chẳng hạn).
rất thú vị khi tham khảo bài của bạn

#93
bakuryu2

bakuryu2

    Thành viên mới

  • Newbies
  • 33 Bài Viết:
mình mới học về lập trình nên không đc hiểu biết nhiều lắm.
mình không biết cách bạn làm phần skill thế nào nhưng mình có viết 1 đoạn để dùng skill như sau mong là có thể giúp đc bạn.mình viết bàng autoit nên có hơi khác chút.
nếu bạn có bảng buf thì có lẽ đặt vào trong vòng lặp đâu tiên của mình. mình chỏ dùng 3 skill buf và 5 skill đánh nên không cần đến phần đó lắm
For $i=0 to 3 step 1
		If $win[$i][0]=1 Then
			If TimerDiff($win[$i][1])>=$win[$i][2] Then
				For $j=0 to 7 step 1
					if skill($i,$j) Then
						$j=8
					EndIf
				Next
			EndIf
		EndIf
		   Next

mình làm chỉ để send key vào game đánh bos cho đõ mỏi tay thui :mad:
co the su dung 4 cua so. minh làm chưa đc hoàn thiện lắm nhưng cũng dùng tạm đc
đây là hàm skill của mình:

func skill($i,$j)
	$now=TimerDiff($win[$i][1])
	If $skill[$i][$j][0] = 1 And $now>=$skill[$i][$j][2] Then
		key($game[$i],$skill[$i][$j][1])
		$win[$i][2]=$win[$i][2]+$skill[$i][$j][3]
		$skill[$i][$j][2]=$now+$skill[$i][$j][3]+$skill[$i][$j][4]
		Return True
	Else
		Return False
	EndIf
EndFunc
đây là code full

#include <GUIConstants.au3>
#include <string.au3>
Opt("TrayMenuMode",1); Default tray menu items (Script Paused/Exit) will not be shown.
;-----------------------------------------------------------value
;-----skill[win][skill][data]
;-----[data]=[use?,hotkey,nexttime,
dim $skill[4][8][5]=[[[4,1,0,1000,10000],[4,2,0,1000,10000],[4,3,0,1000,10000],[4,3,0,1000,10000],[4,3,0,1000,10000],[4,3,0,1000,10000],[4,3,0,1000,10000],[4,3,0,1000,10000]],					[[4,1,0,1000,10000],[4,2,0,1000,10000],[4,3,0,1000,10000],[4,3,0,1000,10000],[4,3,0,1000,10000],[4,3,0,1000,10000],[4,3,0,1000,10000],[4,3,0,1000,10000]],					[[4,1,0,1000,10000],[4,2,0,1000,10000],[4,3,0,1000,10000],[4,3,0,1000,10000],[4,3,0,1000,10000],[4,3,0,1000,10000],[4,3,0,1000,10000],[4,3,0,1000,10000]],					[[4,1,0,1000,10000],[4,2,0,1000,10000],[4,3,0,1000,10000],[4,3,0,1000,10000],[4,3,0,1000,10000],[4,3,0,1000,10000],[4,3,0,1000,10000],[4,3,0,1000,10000]]]
dim $win[4][3]=[[4,0,0],[4,0,0],[4,0,0],[4,0,0]];$win[$i][4]=[[check,start time,next use],[],[],[]]
Dim $list="{f1}|{f2}|{f3}|{f4}|{f5}|{f6}|{f7}|{f8}|1|2|3|4|5|6"
dim $game[4]=["Element Client","Element Client","Element Client","Element Client"]
dim $text[4]=["","","",""]
Dim $input_skill[4][8][5]=[[[4,1,0,1000,10000],[4,2,0,1000,10000],[4,3,0,1000,10000],[4,3,0,1000,10000],[4,3,0,1000,10000],[4,3,0,1000,10000],[4,3,0,1000,10000],[4,3,0,1000,10000]],					[[4,1,0,1000,10000],[4,2,0,1000,10000],[4,3,0,1000,10000],[4,3,0,1000,10000],[4,3,0,1000,10000],[4,3,0,1000,10000],[4,3,0,1000,10000],[4,3,0,1000,10000]],					[[4,1,0,1000,10000],[4,2,0,1000,10000],[4,3,0,1000,10000],[4,3,0,1000,10000],[4,3,0,1000,10000],[4,3,0,1000,10000],[4,3,0,1000,10000],[4,3,0,1000,10000]],					[[4,1,0,1000,10000],[4,2,0,1000,10000],[4,3,0,1000,10000],[4,3,0,1000,10000],[4,3,0,1000,10000],[4,3,0,1000,10000],[4,3,0,1000,10000],[4,3,0,1000,10000]]]
Dim $input_game[4]
dim $_win[4]
Dim $button_sos[4]


;-------------------------------------gui
$gui=GUICreate("Auto for 4 Win",610,550)
GUICtrlCreateGroup("Change game name",0,0,590,40)
GUICtrlCreateLabel("Ten cua so",10,15)
$input_g1=GUICtrlCreateInput("Element Client",70,15,150,20)
$lock=GUICtrlCreateCheckbox("Lock",250,15)
$s=GUICtrlCreateButton("Save",300,15,50,20)
$l=GUICtrlCreateButton("Load",400,15,50,20)
For $i=0 to 3 step 1
	Switch $i
	case 0
		$x=10
		$y=40
	case 1
		$x=270
		$y=40
	Case 2
		$x=10
		$y=290
	Case 3
		$x=270
		$y=290
	EndSwitch

	GUICtrlCreateGroup(" Win "&($i+1),$x,$y,250,250)
	$_win[$i]=GUICtrlCreateCheckbox("Use Win "&($i+1)&" ?",$x+10,$y+10)
	GUICtrlCreateLabel("Name: ",$x+10,$y+30)
	$input_game[$i]=GUICtrlCreateInput("Element Client",$x+50,$y+30,150,20)
	GUICtrlCreateLabel("Skill",$x+10,$y+50)
	GUICtrlCreateLabel("Use",$x+50,$y+50)
	GUICtrlCreateLabel("Hotkey",$x+70,$y+50)
	GUICtrlCreateLabel("Cast",$x+125,$y+50)
	GUICtrlCreateLabel("Delay",$x+180,$y+50)

	for $j=0 to 7 step 1
		GUICtrlCreateLabel("Skill " & ($j+1) & ": ",$x+10,($y+70+$j*20+5))
		$input_skill[$i][$j][0]=GUICtrlCreateCheckbox("",$x+50,($y+70+$j*20+5),15,15)
		$input_skill[$i][$j][1]=GUICtrlCreateCombo("",$x+70,($y+70+$j*20),50,20)
		GUICtrlSetData($input_skill[$i][$j][1],$list,$skill[$i][$j][1])
		$input_skill[$i][$j][3]=GUICtrlCreateInput($skill[$i][$j][3],$x+125,($y+70+$j*20),50,20)
		$input_skill[$i][$j][4]=GUICtrlCreateInput($skill[$i][$j][4],$x+180,($y+70+$j*20),50,20)
	Next
Next
;----------------------------button
GUICtrlCreateGroup("Button",530,40,70,500)
For $i=0 to 3 Step 1
	$button_sos[$i]=GUICtrlCreateButton("SoS"&($i+1),540,(55+92*$i),50,90)
Next
	$button_change=GUICtrlCreateButton("Change",540,440,50,45)
	$button_exit=GUICtrlCreateButton("Exit",540,490,50,45)
GUISetState(@sw_show)
;-------------disable all
For $i=0 to 3 Step 1
	for $j=0 to 7 Step 1
		GUICtrlSetState($input_skill[$i][$j][0], $GUI_DISABLE)
		GUICtrlSetState($input_skill[$i][$j][1], $GUI_DISABLE)
		GUICtrlSetState($input_skill[$i][$j][3], $GUI_DISABLE)
		GUICtrlSetState($input_skill[$i][$j][4], $GUI_DISABLE)  
	Next
Next

;-----------------------------------------------main
While 1
	ToolTip("Win 1: "&$text[0]&@LF&"Win 2: "&$text[1]&@LF&"Win 3: "&$text[2]&@LF&"Win 4: "&$text[3]&@LF,0,0,"Auto for 4 Win")
	$nMsg = GUIGetMsg()
	$msg = TrayGetMsg()
	If $msg = $TRAY_EVENT_PRIMARYDOUBLE Then
		GUISetState(@SW_SHOW,$gui)
	EndIf
	Switch $nMsg
	Case $GUI_EVENT_CLOSE
		Exit
	Case $button_change
		WinSetTitle("Element Client","",GUICtrlRead($input_g1))
	Case $_win[0]
		win_use(0)
	Case $_win[1]
		win_use(1)
	Case $_win[2]
		win_use(2)
	Case $_win[3]
		win_use(3)
	case $button_sos[0]
		pause(0)
	case $button_sos[1]
		pause(1)
	case $button_sos[2]
		pause(2)
	case $button_sos[3]
		pause(3)
	case $button_exit
		quit()
	case $s
		save()
	case $l
		load()
	Case $GUI_EVENT_MINIMIZE
		GUISetState(@SW_HIDE,$gui)
	case $lock
		If GUICtrlRead($lock)=1 Then
			For $i=0 to 3 Step 1
				GUICtrlSetState($_win[$i],$GUI_DISABLE)
				for $j=0 to 7 Step 1
					GUICtrlSetState($input_skill[$i][$j][0], $GUI_DISABLE)
					GUICtrlSetState($input_skill[$i][$j][1], $GUI_DISABLE)
					GUICtrlSetState($input_skill[$i][$j][3], $GUI_DISABLE)
					GUICtrlSetState($input_skill[$i][$j][4], $GUI_DISABLE)  
				Next
			Next
		Else
			For $i=0 to 3 Step 1
				guictrlsetstate($_win[$i],$GUI_ENABLE)
			Next
			win_use(0)
			win_use(1)
			win_use(2)
			win_use(3)
		EndIf
	EndSwitch
	For $i=0 to 3 step 1
	ToolTip("Win 1: "&$text[0]&@LF&"Win 2: "&$text[1]&@LF&"Win 3: "&$text[2]&@LF&"Win 4: "&$text[3]&@LF,0,0,"Auto for 4 Win")
		If $win[$i][0]=1 Then
			If TimerDiff($win[$i][1])>=$win[$i][2] Then
				For $j=0 to 7 step 1
					if skill($i,$j) Then
						$j=8
					EndIf
				Next
			EndIf
		EndIf
	Next
WEnd

Func save()
	$save=FileSaveDialog("Save", @WorkingDir & "\", "ini (*.ini)", 1 + 4 +8 )
	fileclose(FileOpen($save,2))
	for $i=0 to 3 step 1
		read($i)
		for $j=0 to 7 step 1
			IniWrite($save,"Win:"&($i+1)&"_Skill:"&($j+1),"use_"&($i+1)&"_"&($j+1),$skill[$i][$j][0])
			IniWrite($save,"Win:"&($i+1)&"_Skill:"&($j+1),"hotkey_"&($i+1)&"_"&($j+1),$skill[$i][$j][1])
			IniWrite($save,"Win:"&($i+1)&"_Skill:"&($j+1),"cast_time_"&($i+1)&"_"&($j+1),$skill[$i][$j][3])
			IniWrite($save,"Win:"&($i+1)&"_Skill:"&($j+1),"delay_"&($i+1)&"_"&($j+1),$skill[$i][$j][4])
		next
	Next
	$text[0]="Finish"
EndFunc

Func load()
	$load=FileOpenDialog("Load", @WorkingDir & "\", "ini (*.ini)", 1 + 4 +8 )
	for $i=0 to 3 step 1
		for $j=0 to 7 step 1
			$skill[$i][$j][0]=Iniread($load,"Win:"&($i+1)&"_Skill:"&($j+1),"use_"&($i+1)&"_"&($j+1),4)
			$skill[$i][$j][1]=Iniread($load,"Win:"&($i+1)&"_Skill:"&($j+1),"hotkey_"&($i+1)&"_"&($j+1),($j+1))
			GUICtrlSetData($input_skill[$i][$j][1],$list, $skill[$i][$j][1])
			$skill[$i][$j][3]=Iniread($load,"Win:"&($i+1)&"_Skill:"&($j+1),"cast_time_"&($i+1)&"_"&($j+1),1000)
			GUICtrlSetData($input_skill[$i][$j][3],$skill[$i][$j][3])
			$skill[$i][$j][4]=Iniread($load,"Win:"&($i+1)&"_Skill:"&($j+1),"delay_"&($i+1)&"_"&($j+1),10000)
			GUICtrlSetData($input_skill[$i][$j][4],$skill[$i][$j][4])
		next
	Next
	$text[0]="Finish"
EndFunc

func read($i)
	$win[$i][1]=TimerInit()
	for $j=0 to 7 Step 1
		$skill[$i][$j][0]=GUICtrlRead($input_skill[$i][$j][0])
		$skill[$i][$j][1]=GUICtrlRead($input_skill[$i][$j][1])
		$skill[$i][$j][3]=GUICtrlRead($input_skill[$i][$j][3])
		$skill[$i][$j][4]=GUICtrlRead($input_skill[$i][$j][4])
	Next
	$game[$i]=GUICtrlRead($input_game[$i])
EndFunc

func win_use($i)
	If GUICtrlRead($_win[$i])=1 Then
		for $j=0 to 7 Step 1
			GUICtrlSetState($input_skill[$i][$j][0], $GUI_ENABLE)
			GUICtrlSetState($input_skill[$i][$j][1], $GUI_ENABLE)
			GUICtrlSetState($input_skill[$i][$j][3], $GUI_ENABLE)
			GUICtrlSetState($input_skill[$i][$j][4], $GUI_ENABLE)
		Next
	Else
		for $j=0 to 7 Step 1
			GUICtrlSetState($input_skill[$i][$j][0], $GUI_DISABLE)
			GUICtrlSetState($input_skill[$i][$j][1], $GUI_DISABLE)
			GUICtrlSetState($input_skill[$i][$j][3], $GUI_DISABLE)
			GUICtrlSetState($input_skill[$i][$j][4], $GUI_DISABLE)
		Next
	EndIf
EndFunc
func skill($i,$j)
	$now=TimerDiff($win[$i][1])
	If $skill[$i][$j][0] = 1 And $now>=$skill[$i][$j][2] Then
		key($game[$i],$skill[$i][$j][1])
		$text[$i]=$skill[$i][$j][1]
		$win[$i][2]=$win[$i][2]+$skill[$i][$j][3]
		$skill[$i][$j][2]=$now+$skill[$i][$j][3]+$skill[$i][$j][4]
		Return True
	Else
		Return False
	EndIf
EndFunc
Func key($game,$key)
ControlSend($game, "", "", $key)
EndFunc
Func pause($i)
	If $win[$i][1]=0 Then
		$win[$i][0]=1
		read($i)
		$text[$i]="Bat dau"
	Else
		$win[$i][0]=0
		$text[$i]="Dung lai"
	EndIf
EndFunc
func quit()
	ToolTip("Ket thuc",0,0,"Auto for 4 Win")
	Sleep(500)
	ToolTip("",0,0)
	Exit
EndFunc
mình dùng hơi nhiều vòng lặp do lười viết. nếu dùng cách này thì sẽ hơi mệt nếu máy yếu. máy mình ram 512 dùng treo 2 acc bằng cái nè thì hơi giật. mình viết cho bạn mình dùng may ram 4g nên nó bảo không vấn đề gì :mad:

#94
gongon

gongon

    Trình độ A CSTH

  • Advance Member
  • PipPip
  • 186 Bài Viết:
to mercury838 : chi cho minh cách check HP cua pet đc chứ . Mong bạn giúp đỡ ...
Đừng làm những công việc mà mình không thạo, hãy để chuyên gia giúp.

#95
realboy01

realboy01

    Trình độ A CSTH

  • Advance Member
  • PipPip
  • 125 Bài Viết:
merycury hoac ng` nao` ranh ve lap trinh cho minh hoi xíu, ctr auto của bạn, bạn của mình kiểm tra thì bảo là có 1 keylock, là sao vậy bạn.ai biết thì cho mình biết nha :- .auto của bạn rất tốt.^^ :-

#96
tieuyuki

tieuyuki

    Thành viên mới

  • Newbies
  • 4 Bài Viết:
Bạn ơi giờ TGHM đã nâng cấp nên trình auto không thể target quái tự động được ! Bạn có thể đăng lên 1 bản mới phù hợp với bản cập nhật không?

#97
nguyễn hữu hưng quang

nguyễn hữu hưng quang

    Trung cấp CSTH

  • Advance Member
  • PipPipPip
  • 410 Bài Viết:

merycury hoac ng` nao` ranh ve lap trinh cho minh hoi xíu, ctr auto của bạn, bạn của mình kiểm tra thì bảo là có 1 keylock, là sao vậy bạn.ai biết thì cho mình biết nha :d .auto của bạn rất tốt.^^ :P


keylock đó tên là gì ? bạn nên có copy hoặc hình chụp của chương trình scan để chứng mình mỗi chương trình scan sẽ có 1 cách nhận diện khác nhau bạn thử dùng 1 số chương trinh scan nổi tiếng như norton hay mcafee xem (mình scan thử rồi ko có vấn đề gì cả )

Bạn ơi giờ TGHM đã nâng cấp nên trình auto không thể target quái tự động được ! Bạn có thể đăng lên 1 bản mới phù hợp với bản cập nhật không?


bây giờ thì phải bấm vào quái nó mới chịu bem các skill buf thì vẫn hoạt động như thường nhưng chức năng tìm quái thì hỏng rồi :(

Bài viết này được chỉnh sửa bởi nguyễn hữu hưng quang: 02 April 2008 - 09:30 PM


#98
Lăng.Ba.Tiên.Tử.

Lăng.Ba.Tiên.Tử.

    Thành viên mới

  • Advance Member
  • 15 Bài Viết:
^_^ mercury838 ơi h TGHM update phien ban mới roài bản Autp nay hem dùng được nữa. Bạn có thể chỉnh lại rui Post lên cho anh em dc hok zậy :d




Gửi đến em yêu:

Chiếc áo pà pa wê mùa em đíu mẹc,
Em thích đua đòi em mẹc áo 2 zây.




#99
giobien

giobien

    Thành viên mới

  • Newbies
  • 20 Bài Viết:
Mình đang tìm hiểu cái auto cua mer, nhưng mới chỉ có thể đọc code để tìm hiểu thôi, co gì mình sẽ hỏi bạn sau vậy. Hi vong mer kịp thời ra bản auto mới phù hợp
với phiên bản mới của TGHM để anh em cùng xài. Cảm ơn mer nhiều. Bạn đúng la dân pro về lập trình C++.

#100
hungfrank

hungfrank

    Căn bản tin học tốt

  • Advance Member
  • Pip
  • 87 Bài Viết:
mình rất ít thời gian để chơi nhưng lại muốn lv cao để ctc :d" .hi vọng bạn mercury hoặc bạn nào biết lập trình tiếp tục phát triển bot để anh em có thể tiếp tục chơi game ^_^
Hùng Frank






Perfumista - Thong tin nuoc hoa

Stars Counter Game

Balloon vs. Thorns

MU Phuc Hung

Làm Việc Tài Nhà

Mu Da Nang

Tuyển Nhân Viên Bán Hàng

Tư vấn sức khỏe trực tuyến

Close [X]