Jump to content

Welcome to [ iT ] Forums
Register now to gain access to all of our features. Once registered and logged in, you will be able to create topics, post replies to existing threads, give reputation to your fellow members, get your own private messenger, post status updates, manage your profile and so much more. If you already have an account, login here - otherwise create an account for free today!
Cộng đồng Âm nhạc Việt Nam

Hình ảnh

Làm Thế Nào Để Kinh Doanh Trên Facebook (phần 1)

- - - - -

  • Please log in to reply
6 replies to this topic

#1
GiaiPhapDonGian

GiaiPhapDonGian

    Thành viên mới

  • Newbies
  • 15 Bài Viết:
Làm Thế Nào Để Kinh Doanh Trên Facebook (phần 1)


Hẳn đây là câu hỏi mà hầu như ai cũng thắc mắc khi bước chân vào lĩnh vực kinh doanh qua mạng xã hội Facebook. Hôm nay, chúng tôi chia sẻ với các bạn vài cách đơn giản để làm chủ các công cụ tiện ích này.

Posted Image


1. Tại sao nên dùng Facebook để kinh doanh và nên bán những sản phẩm nào?

Lý do là:

- Có 20 triệu người đang sử dụng Facebook ở Việt Nam và hơn 70% là từ độ tuổi 18 - 40, điều đó có nghĩa là người có nhu cầu mua sắm phần lớn nằm trên Facebook.

- Profile, fanpage và nhiều công cụ bán hàng đều khởi tạo dễ dàng và hoàn toàn miễn phí, bạn chỉ cần học nó qua google hoặc giúp đỡ từ chính Facebook.

- Facebook là hệ thống kết nối và giao lưu bạn bè, mà bạn biết rằng người ta dễ mua hàng nếu như được bạn bè giới thiệu. Vì sự lan tỏa mạnh mẽ của Facebook là điều không thể chối cãi. Ví dụ: A mua 1 cái áo thì bạn của A là B,C,D thấy đẹp cũng mua luôn, tương tự cho B,C,D... thật tuyệt đúng không?

- Facebook có cách tiếp cận khách hàng rất thông minh, rất chuyên sâu vào đúng đối tượng khách hàng.


2. Loại hình sản phẩm nào thì phù hợp để bán trên Facebook?

Facebook được tạo ra để kết nối mọi người mọi lúc, mọi nơi. Mọi người có thể vào chat, trao đổi thông tin, theo dõi bạn bè, bình luận, "like"...

Do đó mặt hàng mà bạn bán trên facebook nên thiên về giải trí như thời trang, điện tử, làm đẹp...dành cho giới trẻ là tốt nhất. Chờ tí, điều này không có nghĩa là những mặt hàng khác thì không thể làm tốt trên Facebook nha, vấn đề là bạn phải tốn nhiều "kung fu" hơn.


3. Những điều cần chú ý để bán hàng thành công trên Facebook

Chọn cách bán hàng qua trang cá nhân hay fanpage

- Cả 2 trường hợp đều bán được hàng. Trang cá nhân thiên về nhỏ lẻ, sử dụng thương hiệu của bản thân để bán hàng, còn fanpage vì tính chất linh hoạt và dễ sử dụng, dễ tương tác, hổ trợ thống kê rất chuẩn.

- Ngoài ra quan trọng nhất là hổ trợ rất tốt cho việc quảng cáo trên Facebook.

Cần 1 cái tên hay

- Đặt tên cho fanpage là 1 nghệ thuật, không phải muốn đặt sao thì đặt được vì nó liên quan đến các bạn SEO fanpage của mình có tốt hay là không. Nếu đặt không hợp lý thì shop của bạn khó mà hiện lên trong phần tìm kiếm.

- Các bạn cứ yên tâm, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn để làm sao có 1 cái tên hay và ấn tượng:

+ Tên chứa tên shop hoặc thương hiệu của mình, VD: "S3co Store"

+ Tên chứa sản phẩm mà bạn định bán, mô tả ngắn gọn, VD: "S3co Store - Phần mềm quản lý bán hàng, tiện dụng, tiết kiệm" (tùy ngành nghề)

+ Tên chứa địa chỉ shop hay công ty của bạn, VD: "S3co Store - Phần mềm quản lý bán hàng, số 9 - Phan Kế Bính - Phường Đakao - Quận 1 - HCM"

+ Tránh không được để tên fanpage bằng địa chỉ website của bạn.

+ Tuyệt đội không đặt tên fanpage chỉ có tên riêng, VD: "S3co Store" vì như vậy người mua sẽ không biết là bạn đang bán cái gì...

+ Tránh tuyệt đối không được đặt tên fanpage của bạn bằng tiếng anh, không có dấu. VD: "S3co Store - Simple, Power, Cheap..." như vậy rất khó để bạn có thể được mọi người biết đến.

6 chú ý trên sẽ trợ giúp bạn rất nhiều để có 1 fanpage thu hút, đồng thời nó rất có lợi cho việcSEO fanpage. Khi tìm kiếm tên sản phẩm có thể fanpage của bạn sẽ được xuất hiện nếu tìm đúng sản phẩm.

Bạn nên nhớ không ai đi tìm kiếm shop của bạn mà người ta chỉ quan tâm đến sản phẩm của bạn thôi.

Facebook không cho bạn đổi tên fanpage khi bạn có quá 200 like, do đó nên suy nghĩ thật kỹ trước khi đặt tên cho shop cho hợp lý để lên kế hoạch quảng cáo cho shop của bạn.

4. Xây dựng nội dung ra sao?

Tất cả các chiến dịch nhằm tăng like, marketing là để đưa khách hàng đến với website hoặc fanpage của bạn nhưng muốn họ TRỞ THÀNH KHÁCH HÀNG của bạn thì cần phải có chiến lược đúng cách.

Posted Image


Nội dung phải xây dựng hợp lý, có tính chiến lược cao và xoay quanh sản phẩm của bạn. Đừng đi quá xa rời nội dụng sản phẩm bạn đang bán hoặc sai lệch không liên quan gì với sản phẩm.

Người làm biên tập cần có đầu óc tư duy và nhanh nhạy 1 chút mới định hướng được luồng khách hàng và làm gì với sản phẩm mình đang có. Tại sao lại mua ở shop này ? shop của bạn có gì...tất cả là đều do cách bạn xây dựng nội dung.

Ở phần 2 chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cụ thể hơn cách thức để fanpage của bạn hấp dẫn và hiệu quả hơn trên cộng đồng Facebook.


Bài viết này được chỉnh sửa bởi GiaiPhapDonGian: 18 May 2014 - 12:58 AM


#2
GiaiPhapDonGian

GiaiPhapDonGian

    Thành viên mới

  • Newbies
  • 15 Bài Viết:

Ngụ ngôn thời hiện đại: Rùa và Thỏ


- Ngày xửa ngày xưa, có một con rùa và một con thỏ cãi nhau xem ai nhanh hơn. Chúng quyết định giải quyết việc tranh luận bằng một cuộc thi chạy đua. Chúng đồng ý lộ trình và bắt đầu cuộc đua.

Posted Image


- Thỏ xuất phát nhanh như bắn và chạy thục mạng một hồi, sau khi thấy rằng đã bỏ khá xa bạn rùa, thỏ nghĩ nó nên nghỉ mệt dưới một tán cây bên đường và thư giãn trước khi tiếp tục cuộc đua. Thỏ ngồi dưới bóng cây và nhanh chóng ngủ thiếp đi. Rùa từ từ vượt qua thỏ và sớm kết thúc đường đua để giành chiến thắng. Thỏ giật mình tỉnh giấc và nhận ra rằng nó đã bị thua.

- Ngày tháng trôi qua, Thỏ gọi Rùa đến để tranh tài lần nữa, lần này Thỏ rất quyết tâm, chạy thục mạng đến đích. Thỏ thắng.


- Rùa thua cuộc, tức tối lại rũ Thỏ đua lần nữa nhưng đoạn đường lần này phải băng qua... một con sông lớn, Thỏ không tài nào qua được nên sớm bỏ cuộc. Rùa lần nầy không đấu mà lại thắng.


- Nghĩ Rùa chơi không đẹp Thỏ gọi Rùa một lần nữa cùng đua qua đoạn sông trước. Ngay vạch xuất phát nó... lật Rùa lại, rồi chạy một vòng rất xa để qua sông. Tiếc là Thỏ chưa kịp đến đích thì vỡ tim mà chết. Số phận Rùa cũng không khác Thỏ, chết khô ngay vạch xuất phát.


- Bài học rút ra là gì? S3 xin nhường cho các bạn.


- Nếu có gì chưa rõ hoặc bạn thấy bài viết của S3 có điểm chưa chính xác, rất mong nhận được ý kiến đóng góp của các bạn tại chủ đề trên S3 Facebook Fanpage.



Bài viết này được chỉnh sửa bởi GiaiPhapDonGian: 02 June 2014 - 06:44 PM


#3
GiaiPhapDonGian

GiaiPhapDonGian

    Thành viên mới

  • Newbies
  • 15 Bài Viết:

Never say "No" - Nói "KHÔNG" Với Khách Hàng Là Tội Ác

Rất nhiều lần, bạn sẽ được nghe câu: "Never Say No" - "Đừng bao giờ nói không với khách hàng". Thực tế có bao nhiều lần bạn phải nói KHÔNG rồi?


Posted Image

Ảnh trên là một mẫu quảng cáo tôi chia sẻ trên trang Facebook. Tôi nhận được phản hồi từ một người quen với câu hỏi đơn giản... nhưng không hề dễ để trả lời:

"Bột giặt Sisa có xịn hơn Omo và các loại bột giặt khác không?"

Posted Image Tôi không thể trả lời CÓ, vì thật sự tôi không biết chất lượng của Sisa và Omo. Nếu thoải mái sảng khoái trả lời "Ngon hơn nhiều", lỡ bạn tôi mua về dùng và thất vọng thì sao? Từ nay cậu ta sẽ không còn tin vào những gì tôi nói, cũng như giới thiệu với bạn bè những sản phẩm mà tôi bán.

Posted Image Tôi không thể trả lời KHÔNG, vì như thế tôi hạ thấp giá trị sản phẩm của Khách hàng của tôi (Đơn vị phân phối Bột giặc Sisa). Thế ai sau này sẽ nhờ tôi bán hàng dùm cho họ nữa. Hay nói cách khác, ai sẽ sử dụng sản phẩm và dịch vụ của tôi cung cấp.

Posted Image Tôi không thể im lặng, vì điều đó đồng nghĩa với việc tôi không thể trả lời, hay nói chính xác hơn là đồng nghĩa với một TỘI ÁC nếu như bạn là một người hoạt động trong lĩnh vực PR & Marketing.

Và giải pháp của tôi, như bạn đã thấy ở hình chụp trên. Kết quả là tôi làm cho anh chàng Tùng Nguyễn cảm thấy muốn sử dụng sản phẩm này. Hay nói cách khác, tôi đã làm tròn được nhiệm vụ PR & Marketing.


Câu trả lời của tôi thật ra bắt đầu bằng một câu hỏi:

Posted Image "Không biết có tốt hơn hay không ?" <-- khi tôi bỏ đi dấu "?", thì bạn sẽ có cảm giác đó là một câu trả lời --> "Không biết có tốt hơn hay không,". Nếu dừng lại ở đây, chắc chắn là "Tội ác" đã diễn ra, nên tôi đi tiếp bằng CHÍNH thông điệp của khách hàng muốn gắn vào sản phẩm.

Posted Image "NHƯNG thân thiện với môi trường hơn" <-- câu trả lời không liên quan gì đến câu hỏi, nhưng nó sẽ làm cho người đọc có CẢM GIÁC, Sisa là loại bột giặt TỐT.

Tôi tự tin đặt ra tình huống như thế này, nếu bạn chưa bao giờ xử dụng Sisa, nếu bạn chưa bao giờ nghe đến Omo. Bạn sẽ quyết định sử dụng Sisa sau khi đọc mẫu quảng cáo này cùng đoạn hội thoại bên dưới.

Bạn có muốn rèn luyện kỹ năng như thế này không? Hãy xem "NÓI KHÔNG" là tội ác. Tôi đã làm được và tôi tin rằng bạn cũng sẽ làm được.



#4
GiaiPhapDonGian

GiaiPhapDonGian

    Thành viên mới

  • Newbies
  • 15 Bài Viết:

Phương Pháp Vượt Qua Thói Trì Trệ

Phương pháp hiệu quả khiến bạn bật dậy và hành động. Còn chần chừ gì nữa?



Posted ImagePosted Image



Chương trình “Nướng bánh nhân dịp Quốc tế thiếu nhi” của tôi vẫn chưa xong gì cả dù nó đã nằm trên lịch làm việc hơn 1 tuần nay. Do quá bận rộn và mệt mỏi, phải đến tối mịt tôi mới bắt đầu việc này, để rồi phát hiện ra nguyên liệu làm bánh còn thiếu vài món cần thiết, biết kiếm đâu ra đây?

Tôi nhớ hồi đầu tuần mình có đọc 1 bài về những người thành công có tinh thần trách nhiệm cao. Biện hộ cho lỗi lầm của mình cũng sẽ chẳng được gì. Thì ra cách chúng ta nghĩ về việc mình làm là quan trọng hơn cả những gì mình phải làm.

Tôi đã làm công việc nướng bánh này trong suốt 30 năm, thuần thục đến nỗi có thể nhắm mắt mà làm. Nhưng lần này tôi lại trì hoãn, không phải vì có quá nhiều bánh phải nướng, mà do cách tôi nghĩ về nó.

Từ việc này, tôi rút ra được vài điều đơn giản nhưng hiệu quả giúp chặn đứng sự trì trệ:

Posted Image Chuẩn bị đầy đủ trước khi làm việc. Khi nhận ra mình bị thiếu nguyên liệu hay thông tin vào phút chót thì đã quá trễ. Điều này chỉ gây tốn thời gian và làm bạn căng thẳng thêm. Nếu biết chuẩn bị trước, bạn sẽ khởi đầu thuận lợi hơn.

Posted Image Nhận ra rằng kế hoạch và hành động thực tế là 2 việc hoàn toàn khác nhau. Ghi chú cái gì đấy lên lịch làm việc rất dễ dàng, nhưng để thực hiện nó lại hoàn toàn khác hẳn. Người ta có thể đánh lừa bản thân bằng cách nghĩ rằng mình sẽ làm việc rất hiệu quả lịch trình đã sắp xếp.

Posted Image E sợ nhiệm vụ sẽ tốn thời gian và mất năng lượng hơn là mạnh dạn bắt tay vào làm. Chúng ta thường tự tạo ra những quả núi to đùng trước mắt mình, trong khi việc hoàn thành chúng không khó như chúng ta nghĩ.

Posted Image Sẽ có nhiều điều bất ngờ xảy đến khiến ta không kịp chuẩn bị. Bạn nghĩ mình đã hết gặp trở ngại rồi ư? Không đâu, nó chỉ đang tạm lẩn trốn thôi. Chúng ta phải biết chịu trách nhiệm và sẵn sàng đối mặt với những khó khăn sắp xảy đến.

Posted Image Lý do “Tôi không có thời gian” thường không có nghĩa như vậy. Chúng ta sắp xếp thời gian cho những việc mình muốn làm. Thường ta sẽ rất rảnh để lướt Facebook hay xem Youtube nhưng lại bận khi phải viết báo cáo chẳng hạn. Thay vì phải nướng bánh thì sáng nay tôi lại đi ngấu nghiến tờ báo rồi đi mua sắm. Cho đến phút chót, khi phải đối mặt với công việc, người ta hay tự an ủi bản thân với trò lừa cũ rích “Tôi không có thời gian”. Không, dĩ nhiên phải có thời gian chứ. Chính chúng ta chọn cách dùng nó vào việc gì thôi.

Posted Image Đôi khi ta phải chật vật khi bắt đầu vào việc, nhưng rồi sẽ rất yêu thích cái cảm giác công việc được hoàn thành. Hãy tự nhắc nhở bản thân như vậy mỗi khi bạn đang trong trạng thái trì trệ.

Posted Image Lùi lại và tự quan sát bản thân mình. Bỏ ra đôi ba ngày xem xét khoảng thời gian mình dùng cho từng việc, ghi chú lại, có thể bạn sẽ bất ngờ khi biết 1 ngày của mình trôi qua có hữu ích hay không.

Posted Image Tránh bị chìm ngập trong khối công việc khổng lồ bằng cách chia nhỏ chúng. Chẳng hạn, thay vì chần chừ không muốn thu thập thông tin, hãy lập 1 danh sách các tài liệu bạn cần. Dành 10 phút mỗi ngày để làm, bạn sẽ ít cảm thấy áp lực và uể oải với nó hơn là khi đối mặt với 1 mớ bòng bong vào phút chót.


Ngay cả khi bạn đã từng trễ nải trong 1 vài kế hoạch, đừng tự cho mình là kẻ lề mề. Tập trung nhiều thì sẽ làm được nhiều hơn, vậy tại sao không nghĩ bản thân mình là người làm việc hiệu quả hơn?

Dù là nướng bánh hay viết báo cáo, hãy thực hiện nó thay vì e sợ. Thời gian cũng sẽ trôi đi, và bạn có thể sẽ tiến gần tới mục tiêu hơn là chỉ ngồi mơ ước. Không cần phải đạt đến sự hoàn hảo để chặn đứng trì trệ, chỉ cần tiến hành, và bạn sẽ được như ý.



#5
david potter

david potter

    Thành viên mới

  • Newbies
  • 3 Bài Viết:

Thời buổi công nghệ phát triển, kinh doanh online đang dần chiếm ưu thế.<div>Tuy nhiên theo mình kinh doanh thì cần có được kỹ năng về tin học thì tốt hơn.kinh doanh trên facebook cũng là cách hay.

Hiện nay internet việt nam phát triển, nhu cầu của khách hàng trong vấn đề lắp mạng fpt quận 10 và lắp mạng fpt vũng tàu ngày một nhiều hơn. Công ty chúng tôi đã triển khai dịch vụ lắp mạng fpt bà rịa và lắp mạng fpt quận 6 và lắp đặt camera quận 1 để phục vụ hầu hết khách hàng.


Bài viết này được chỉnh sửa bởi david potter: 24 July 2016 - 03:16 PM


#6
GiaiPhapDonGian

GiaiPhapDonGian

    Thành viên mới

  • Newbies
  • 15 Bài Viết:

12 Cách gia tăng doanh số bán Online (phần 1)

 

Hãy cải thiện hiệu quả kinh doanh của trang web của bạn bằng một trong những cách thức dưới đây nhằm biến khách viếng thăm website thành người mua thực sự.

 

gia-tang-doanh-so-online-2-s3co.vn.jpggia-tang-doanh-so-online-1-s3co.vn.jpg

 

Một trong những yếu tố quan trọng của kinh doanh online là “Thử nghiệm mọi thứ, nhưng không giả định bất cứ thứ gì”. Tức là bạn sẽ không thể biết chiến lược hay chiến thuật đó có phù hợp nhất với mình hay không… cho tới khi bạn thử nghiệm nó.

 

Ý nghĩa ở đây là, thử nghiệm chính là con đường duy nhất để biết được điều gì có hiệu quả, và điều gì không, trên website của bạn. Và đó là cách tốt nhất để bắt đầu gia tăng doanh số của bạn theo cấp số nhân.

 

Và nếu bạn tập trung sử dụng một trong những phương pháp dưới đây, bạn sẽ hiểu được hiệu quả của nó, nhất là khi bạn bắt đầu thấy được sự cải thiện đáng kể trong doanh số.

 

# Thử nghiệm 1Chỉ thể hiện một sản phẩm hay dịch vụ trên trang chủ.

 

Bạn có chào bán một số sản phẩm hay dịch vụ trên website của mình? Nếu có, bạn nên thử nghiệm xem đây có phải chiến lược tốt nhất cho mình hay không. Chúng tôi phát hiện rằng việc giới thiệu rất ít các sản phẩm ở trang chủ nhưng với nhiều thông tin mô tả sản phẩm luôn mang lại doanh số cao hơn.

 

trang-chu-it-san-pham-phan-mem-quan-ly-b

Ví dụ trang chủ giới thiệu ít sản phẩm

 

Vấn đề ở đây là sự tập trung. Thay vì cố gắng làm hài lòng tất cả những ai ghé qua trang web bằng cách giới thiệu hàng loạt các sản phẩm chỉ với lượng thông tin tối thiểu cho từng cái, nhưng nếu bạn giới thiệu chỉ một sản phẩm hay một tập hợp các sản phẩm có liên quan - bạn có thể tập trung lên những lợi ích quan trọng và trả lời tất cả những câu hỏi hay nghi ngờ có thể có về sản phẩm của mình.

 

Tất nhiên, bạn không phải ngưng bán những sản phẩm khác - bạn luôn có thể giới thiệu chúng đến khách hàng của mình từ các trang khác hay bằng cách sử dụng các bản tin giới thiệu sản phẩm sau này.

 

Dĩ nhiên, cách duy nhất để đảm bảo liệu thử nghiệm này có hiệu quả hay không với khách hàng mục tiêu là thử nó! Hãy viết một sales letter (thư bán hàng) hấp dẫn cho sản phẩm của bạn, và đưa nó lên trang chủ. Sau đó hãy chạy thử nghiệm này 1 hoặc 2 tuần để xem doanh số của bạn gia tăng ra sao.

 

# Thử nghiệm 2Đặt lại vị trí của khung đề nghị đăng ký trên website nhằm gia tăng số lượng email đăng ký và xây dựng danh sách những người đăng ký.

 

Khung đề nghị đăng ký là công cụ để thu thập địa chỉ email của khách hàng và xây dựng danh sách email, điều này cho phép bạn liên tục tiếp cận với người đăng ký của mình, xây dựng quan hệ tin cậy và trung thành, và bán sản phẩm hay dịch vụ của bạn cho họ.

 

de-nghi-dang-ky-phan-mem-quan-ly-ban-han

Ví dụ Khung đề nghị đăng ký

 

Nhưng bạn có biết là vị trí của khung đề nghị đăng ký xuất hiện trên trang web của bạn có thể tác động rất lớn đến số người đăng ký mà bạn thu hút được?

 

Nếu bạn không sử dụng sales letter, hãy thử thay thế bằng khung đề nghị đăng ký ở một vị trí càng nổi bật càng tốt trên trang chủ - phía trên bên trái trang web là nơi khách viếng thăm website thường nhìn vào đầu tiên. Hoặc ít nhất, hãy thử đặt khung đề nghị đăng ký ở phần phía trên của trang chủ - khu vực màn hình trực quan nhất đối với khách viếng thăm trước khi họ kéo xuống phía dưới.

 

Nếu bạn đang sử dụng một sales letter, hãy thử đặt khung đề nghị đăng ký ở trang thứ 2 của sales letter - sau khi bạn lấy được sự chú ý của khách viếng thăm bằng cách nhận diện vấn đề mà họ gặp phải và thiết lập sự tin cậy bằng cách gây ấn tượng với họ bằng các chứng nhận, kinh nghiệm hay ý kiến từ các khách hàng hài lòng.

 

Bạn cũng nên đặt khung đề nghị đăng ký ở mỗi trang trên website của mình để nó luôn xuất hiện trước khách viếng thăm, hoặc thử đặt nó vào cửa sổ Quảng cáo động (hover ad). Càng tạo ra nhiều cơ hội để người ta đăng ký, bạn càng có được nhiều người đăng ký. Hãy thử và cảm nhận!

 

# Thử nghiệm 3Tăng tác động cho thông điệp của bạn bằng cửa sổ Quảng cáo động.

Tôi bảo đảm ai cũng quen với các pop-up, chúng là những cửa sổ nhỏ thể hiện nội dung đặc biệt hay thông tin nào đó mà lâu lâu nhảy lên khi bạn truy cập 1 trang web. Dù yêu hay ghét chúng, pop-up vẫn là một công cụ marketing online rất hữu ích suốt nhiều năm. Tuy nhiên, bởi tỷ lệ người dùng mạng không thích hình thức quảng cáo này, Google, AOL, Netscape và các công ty khác đã phát triển phần mềm chặn pop-up để chống lại chúng.

 

Dĩ nhiên, người dùng internet sẽ có thể chọn xem hoặc không xem pop-up đó.

Tuy nhiên, rất nhiều trong số những phần mềm này tự động khoá pop-up, nghĩa là khách viếng thăm 1 trang web có thể bị mất đi thông tin có giá trị có lợi cho họ.

 

Nhưng đó là trước khi chúng ta hiểu được một công nghệ gây ấn tượng cho phép bạn sử dụng quảng cáo mà hoạt động giống như pop-up nhưng không phải là chúng - để chúng không bị khoá lại.

 

Nó được gọi là cửa sổ quảng cáo động, và rất đáng thử nghiệm trên website của bạn. Kết quả thử nghiệm thêm cửa sổ quảng cáo động vào trang web, doanh số tăng lên 162%!

 

quang-cao-dong-phan-mem-quan-ly-ban-hang

Ví dụ về quảng cáo động

 

Những quảng cáo này hiệu quả bởi vì chúng đưa vào những thông tin quan trọng, chẳng hạn như khung đề nghị đăng ký hay quảng cáo đặc biệt có thời gian giới hạn, ngay trước mắt khách viếng thăm.

 

Bạn có thể thử đặt khung đề nghị đăng ký vào quảng cáo động để biết có làm đăng số lượng đăng ký hay không. Khi chúng tôi thực hiện điều này, số người đăng ký nhận bản tin tăng hơn 86%.

 

Bạn có thể thử nghiệm số lượng người nhấn vào khung đề nghị đăng ký trên website của mình thông qua cửa sổ quảng cáo động so với một đường link bình thường trên trang chủ.

 

Còn tiếp.


Bài viết này được chỉnh sửa bởi GiaiPhapDonGian: 11 November 2014 - 05:02 PM


#7
GiaiPhapDonGian

GiaiPhapDonGian

    Thành viên mới

  • Newbies
  • 15 Bài Viết:

12 Cách gia tăng doanh số bán Online (Phần 2)

Ở phần 1, tôi đã trình bày 3 cách bạn có thể thử nghiệm để gia tăng doanh số bán online của mình. Hãy tiếp tục cùng những thử nghiệm hấp dẫn dưới đây.

 

gia-tang-doanh-so-online-phan2-s3co.vn.jgia-tang-doanh-so-online-1-s3co.vn.jpg

 

# Thử nghiệm 4Thể hiện các lợi ích khác nhau trong tiêu đề của bạn.

 

Tiêu đề có tác động rất lớn lên doanh thu. Nó thường là thứ đầu tiên mà khách viếng thăm thấy, nó giúp thu hút sự chú ý của họ và khiến họ đọc thư chào hàng (sales letter).

 

gia-tang-doanh-so-online-phan2-1-s3co.vn

 

Tiêu đề thành công sẽ làm nổi bật vấn đề mà khách hàng mục tiêu đối mặt và nhấn mạnh lợi ích chính của sản phẩm hay dịch vụ của bạn trong việc giải quyết vấn đề. Hãy xem ví dụ dưới đây về cách tiêu đề có thể được thay đổi để mang lại tác động tối đa.

 

Một trong những khách hàng của chúng tôi đang sử dụng tiêu đề này trên website của mình:“Box4Blox - Cửa hàng đồ chơi Lego tuyệt vời”. Vấn đề với tiêu đề này là nó cho bạn biết sản phẩm là gì, chứ không phải nó làm gì cho bạn. Nó không đem lại lý do nào hay ho để khách viếng thăm tiếp tục đọc phần còn lại của trang.

 

Trái ngược với tiêu đề này: “Hurahhh! Hãy khám phá bí mật làm cho hơn 50.000 trẻ em khắp thế giới có thói quen ngăn nắp!” Tiêu đề này trình bày lợi ích chính của sản phẩm và giải pháp đối với vấn đề - trong trường hợp này, là cách khiến bọn trẻ tự giác dọn dẹp sau khi tận hưởng trò chơi.

 

# Thử nghiệm 5Thiết lập vấn đề và trình bày cách bạn giải quyết nó.

 

Trong đoạn đầu tiên xuất hiện trên trang chủ, bạn cần giải thích chi tiết vấn đề mình mà giới thiệu trong tiêu đề - cho Khách hàng thấy bạn đề cập đến họ. (Chỉ khi đối tượng của bạn cảm thấy bạn hiểu vấn đề của họ và tin rằng bạn có thể giải quyết nó)

 

gia-tang-doanh-so-online-phan2-2-s3co.vn

 

Khi vấn đề được thiết lập, bạn có thể bắt đầu giới thiệu sản phẩm hay dịch vụ của mình như giải pháp cho vấn đề đó. Bằng cách nhấn mạnh chính xác cách sản phẩm hay dịch vụ của bạn sẽ giải quyết vấn đề cho người đọc, bảo đảm bạn sẽ thấy được sự tăng vọt doanh số.

 

# Thử nghiệm 6Bổ sung chứng nhận - và nâng cao sự tin cậy của khách viếng thăm ở bạn.

Điều quan trọng là tài liệu bán hàng (sales letter) của bạn thiết lập sự tín nhiệm: tức là thông qua quá trình này giúp cho khách viếng thăm có xu hướng tin cậy bạn và cảm thấy đủ thoái mái để mua từ bạn.

 

gia-tang-doanh-so-online-phan2-3-s3co.vn

 

Có một số cách bạn có thể làm việc này hiệu quả và tôi sẽ nói về 2 cách nhanh nhất và dễ nhất. Nếu bạn chưa sử dụng những kỹ thuật này, hãy chỉnh sửa tài liệu của bạn và thử nghiệm dựa trên những gì bạn đang có. Bạn sẽ ngạc nhiên bởi sự khác biệt.

 

Một trong những cách tốt nhất để thiết lập sự tín nhiệm cho mình là đưa một số khách hàng tiêu biểu vào sales letter. Chúng có thể là trích đoạn những từ email hay thư viết tay chân thành từ khách hàng thể hiện cách sản phẩm hay dịch vụ của bạn giúp họ giải quyết vấn đề cụ thể ra sao.

 

Điểm quan trọng cuối cùng: một khách hàng tiêu biểu phát biểu về cách sản phẩm của bạn đem lại lợi ích cho họ sẽ quan trọng hơn khách hàng chỉ nói rằng “Sản phẩm của anh thật tuyệt!”

 

Bạn có thể nâng cao sự tín nhiệm của mình bằng cách thêm vào một khu vực trên website của mình để trưng ra những chứng nhận, kinh nghiệm và thông tin về trình độ, bằng cấp giúp bạn đủ trình để giải quyết vấn đề của khách hàng mục tiêu.

 

Mục tiêu của bạn nên là thuyết phục người đọc rằng bạn là người tốt nhất cung cấp giải pháp cho vấn đề của họ.

~ Còn tiếp


Bài viết này được chỉnh sửa bởi GiaiPhapDonGian: 13 November 2014 - 02:53 PM







Perfumista - Thong tin nuoc hoa

Stars Counter Game

Balloon vs. Thorns

MU Phuc Hung

Làm Việc Tài Nhà

Mu Da Nang

Tuyển Nhân Viên Bán Hàng

Tư vấn sức khỏe trực tuyến

Close [X]